Mon,06 December 2021,7:19 am
Print
header

શિયાળામાં શિંગોડા ખાવાના 5 અદ્ભૂત ફાયદા, જાણી લો નહીંતર પસ્તાશો

શિયાળાની ઋતુમાં બજારમાં ઘણા મોસમી ફળો અને શાકભાજી સરળતાથી મળી રહે છે. તેમાંથી એક શિંગોડા પણ છે. શિંગોડા એક એવું ફળ છે જેનો ઉપયોગ મોટાભાગના લોકો ઉપવાસ દરમિયાન કરે છે. કારણ કે શિંગોડાનો ઉપયોગ કાચા, બાફેલા કે લોટના રૂપમાં  કરી શકાય છે. પરંતુ શું તમે શિયાળા માટે શિંગોડાના ફાયદાઓ વિશે જાણો છો ખરા ? આયુર્વેદમાં શિંગોડા ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે.

શિંગોડા (વોટર ચેસ્ટનટ બેનિફિટ્સ) માં વિટામિન-એ, સી, મેંગેનીઝ, થાઇમીન, કાર્બોહાઇડ્રેટ, ટેનીન, સાઇટ્રિક એસિડ, રિબોફ્લેવિન, એમીલોઝ, ફોસ્ફોરીલેઝ, એમીલોપેક્ટીન, બીટા-એમીલેઝ, પ્રોટીન, ચરબી અને નિકોટીનિક એસિડ જેવા પોષક તત્વો હોય છે જે રક્ષણ કરવામાં મદદ કરી શકે છે.

આવો અમે તમને જણાવીએ શિંગોડા ખાવાના ફાયદા

1. અસ્થમા: અસ્થમાના દર્દીઓ માટે શિંગોડાના પાણીનું સેવન ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. એટલું જ નહીં, જે લોકોને શ્વાસ સંબંધી સમસ્યા હોય છે તેમના માટે શિંગોડાનું સેવન ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.

2. થાઈરોઈડઃ જો તમે થાઈરોઈડના દર્દી છો તો શિંગોડાનું સેવન તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.કારણ કે શિંગોડામાં હાજર આયોડીન, મેંગેનીઝ જેવા મિનરલ્સ થાઈરોઈડને રોકવામાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવી શકે છે.

3. વાળ: શિયાળાની ઋતુમાં વાળની ​​સમસ્યા ઘણી વાર સતાવતી હોય છે.જો તમે પણ વાળની ​​સમસ્યાથી પરેશાન છો, તો તમારે તમારા ડાયટમાં શિંગોડા સામેલ કરવા જોઈએ.તેમાં રહેલા નિમાનિક અને લોરિક જેવા એસિડ વાળને નુકસાનથી બચાવવામાં મદદ કરે છે.

4. વજન ઘટાડવું: શિંગોડામાં ફાઈબર સારી માત્રામાં જોવા મળે છે. જેને કારણે પાચનમાં લાંબો સમય લાગે છે અને પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. શિંગોડાનું સેવન કરવાથી વજન નિયંત્રિત કરી શકાય છે.

5. એનર્જી: જો તમને શરીરમાં થાક અને નબળાઈ લાગે છે, તો તમે તમારા આહારમાં શિંગોડાનો સમાવેશ કરી શકો છો. કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ, આયર્ન, કેલ્શિયમ, ઝીંક અને ફોસ્ફરસ જેવા તત્વો પાણીના ચેસ્ટનટમાં જોવા મળે છે, જે ઊર્જાના સ્તરને વધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

https://www.gujaratpost.in/news/aravalli-lovers-punishment-gujaratpost-news-gujarati-samachar