Tue,18 June 2024,12:17 pm
Print
header

ઉનાળામાં અંજીર વધુ ખાવાથી રક્તસ્રાવની સમસ્યા થઈ શકે છે, આ છે તેના ચાર ગેરફાયદા

અંજીર સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.તેમાં ઘણા પ્રકારના પોષક તત્વો મળી આવે છે જે શરીરને ફિટ અને સ્વસ્થ રાખે છે. અંજીરમાં કેલ્શિયમ પોટેશિયમ, વિટામિન એ, વિટામિન બી, ફાઈબર અને આયર્ન જેવા વિટામિન્સ અને પોષક તત્વો મળી આવે છે. પેટની સમસ્યામાં અંજીર ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઉનાળામાં તેને ઓછું ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

1. અપચાનું કારણઃ ઉનાળામાં અંજીરનું વધુ પડતું સેવન કરવાથી અપચો જેવી સમસ્યા થઈ શકે છે. જો કે, અંજીર પેટ માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. પરંતુ તેની અસર ગરમ હોય છે, જેના કારણે ઉનાળામાં તેનું સેવન ઓછું કરવું જોઈએ. નહિંતર, પેટનું ફૂલવું, પેટમાં બળતરા અને અપચો જેવી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી શકે છે.

2. એલર્જી: કેટલાક લોકોને અંજીરથી એલર્જી થઈ શકે છે. આવા લોકોએ ખાસ કરીને ઉનાળાની ઋતુમાં અંજીર ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જેના કારણે ચહેરા પર પિમ્પલ્સ અને સ્કિન એલર્જીની સમસ્યા થઈ શકે છે.

3. રક્તસ્ત્રાવની સમસ્યા: ઉનાળાની ઋતુમાં અંજીરનું વધુ પડતું સેવન કરવાથી રક્તસ્ત્રાવની સમસ્યા થઈ શકે છે. અંજીરની અસર ગરમ હોવાથી તે રેટિના રક્તસ્રાવનું કારણ બની શકે છે. અંજીરના વધુ પડતા સેવનને કારણે પીરિયડ્સ દરમિયાન વધુ પડતા રક્તસ્રાવની સમસ્યામાંથી પસાર થવું પડી શકે છે.

4. આંતરડાને નુકસાન: ઉનાળાની ઋતુમાં અંજીરનું વધુ પડતું સેવન કરવાથી લીવર અને આંતરડાને પણ નુકસાન થઈ શકે છે. તેને વધુ પ્રમાણમાં ખાવાથી આંતરડામાં બળતરા થઈ શકે છે. આ જ કારણ છે કે ઉનાળામાં અંજીર અથવા અન્ય એવા ખોરાક ઓછા ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે જેની અસર ઉનાળામાં થાય છે.

(Disclaimer- આ લેખમાં દર્શાવેલા સૂચનો માત્ર સામાન્ય માહિતીના હેતુ માટે છે, તેને વ્યાવસાયિક તબીબી સલાહ તરીકે ન લેવા જોઈએ. કોઈ પણ રોગ માટે ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જરૂરી છે. GUJARATPOST NEWS આ માહિતીને લગતી કોઇ પણ જવાબદારી સ્વીકારતું નથી)

https://www.gujaratpost.in/news/aravalli-lovers-punishment-gujaratpost-news-gujarati-samachar