Thu,18 July 2024,2:20 pm
Print
header

શુગરને કંટ્રોલ કરવામાં મદદરૂપ છે આ શાક, ડાયાબિટીસના દર્દીઓએ આ 3 કારણોથી ખાવું જોઈએ

ડાયાબિટીસ એક એવો રોગ છે જેમાં આહારનું સતત ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી બની જાય છે. આ રોગમાં લો કાર્બ અને ઓછી કેલરીવાળો ખોરાક લેવો જોઈએ જેથી મેટાબોલિઝમ પછી શરીરમાં શુગરનું પ્રમાણ ન વધે. આ સિવાય હાઈ ફાઈબર અને લો ગ્લાઈસેમિક ઈન્ડેક્સવાળા ખોરાકનું સેવન પણ આ રોગમાં ફાયદાકારક છે. તુરિયાના શાકનું સેવન તમને ઘણી સમસ્યાઓથી બચાવી શકે છે.

ડાયાબિટીસમાં તુરિયા ખાવાના ફાયદા

1. તુરિયામાં ઓછી કેલરી અને કાર્બોહાઇડ્રેટ હોય છે

તુરિયામાં કેલરી અને કાર્બોહાઇડ્રેટની માત્રા ઘણી ઓછી હોય છે, તેથી તે ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે સારો વિકલ્પ બની શકે છે. ડાયાબિટીસમાં તુરિયાનું નિયમિત સેવન કરવાથી બ્લડ સુગરને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ મળી શકે છે. તે ઇન્સ્યુલિનના ઉત્પાદનને સુધારવામાં પણ મદદ કરી શકે છે.

2. પેપ્ટાઇડ્સ અને આલ્કલોઇડ્સથી સમૃદ્ધ

તુરિયા પેપ્ટાઇડ્સ અને આલ્કલોઇડ્સમાં સમૃદ્ધ છે જે શુગરના ચયાપચયને ઝડપી બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે. તે તમારા શરીરમાં ઇન્સ્યુલિનના ઉત્પાદનને નિયંત્રિત કરે છે અને શુગરના ચયાપચયને વેગ આપે છે. આ તમે જે પણ ખાઓ છો અને તેનાથી ઉત્પન્ન થતી બધી શુગરને પચાવવામાં મદદ કરે છે.

3. ફાયટોન્યુટ્રિઅન્ટ્સમાં સમૃદ્ધ

તુરિયાએ ફાઇબરનો વિશાળ ભંડાર છે, જે ભૂખને નિયંત્રિત કરવામાં, તૃષ્ણાને કાબૂમાં રાખવામાં અને વજન વધારવામાં મદદ કરે છે. આ પલ્પી લીલી શાકભાજી ફાયટોન્યુટ્રિઅન્ટ્સથી સમૃદ્ધ છે જે હાઈપોગ્લાયકેમિક ગુણધર્મો ધરાવે છે, જે ભોજન પછી બ્લડ શુગરના સ્તરમાં અચાનક વધારો અટકાવે છે. તુરિયા પાચન, ચયાપચય અને ઇન્સ્યુલિનના કાર્યોને ઉત્તેજિત કરે છે અને ડાયાબિટીસને નિયંત્રણમાં રાખવામાં મદદ કરી શકે છે.

ડાયાબિટીસમાં તુરિયા ખાવાની સાચી રીત

ડાયાબિટીસમાં તમે તુરિયા ઘણી રીતે ખાઈ શકો છો. જેમ કે શાક બનાવવું. તમે તેને રાયતા અને ચટણી બનાવીને પણ ખાઈ શકો છો. કેટલાક લોકો ચોખા તૈયાર કરીને ખાય છે.જો તમને ડાયાબિટીસ છે, તો આ શાકભાજીને તમારા આહારમાં ચોક્કસપણે સામેલ કરો.

(Disclaimer- આ લેખમાં દર્શાવેલા સૂચનો માત્ર સામાન્ય માહિતીના હેતુ માટે છે, તેને વ્યાવસાયિક તબીબી સલાહ તરીકે ન લેવા જોઈએ. કોઈ પણ રોગ માટે ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જરૂરી છે. GUJARATPOST NEWS આ માહિતીને લગતી કોઇ પણ જવાબદારી સ્વીકારતું નથી)

https://www.gujaratpost.in/news/aravalli-lovers-punishment-gujaratpost-news-gujarati-samachar