Wed,24 July 2024,4:37 am
Print
header

તમને સ્વાસ્થ્ય પ્રેમ છે, તો જાણો ઉનાળામાં કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર કેવી રીતે નિયંત્રિત કરવું ?

બિનઆરોગ્યપ્રદ જીવનશૈલી અને ખાનપાન અનેક ગંભીર અને જીવલેણ રોગોનું કારણ બની શકે છે. જો તમે સમયસર તમારી જીવનશૈલી અને ખાવાની આદતોમાં સુધારો નહીં કરો તો તમારે કોલેસ્ટ્રોલની સમસ્યાનો સામનો કરવો પડી શકે છે. તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે ઘણીવાર કોલેસ્ટ્રોલ લેવલમાં વધારો તમારા જીવનને અસર કરી શકે છે.

સાવચેત રહેવું જરૂરી છે

જો તમે તમારા હાઈ કોલેસ્ટ્રોલ લેવલ પર ધ્યાન ન આપો તો તમે હાર્ટ સંબંધિત ખતરનાક બીમારીઓનો શિકાર બની શકો છો. ચાલો જાણીએ કેટલીક એવી વસ્તુઓ વિશે જેને તમારા આહારનો ભાગ બનાવીને તમે તમારા ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને ઘણી હદ સુધી નિયંત્રિત કરી શકો છો.

તરબૂચ- ઉનાળાની ઋતુમાં ઘણા લોકો તરબૂચ ખાવાનું પસંદ કરે છે. જો તમે તમારા કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરવા માંગો છો, તો તમારા આહારમાં તરબૂચ જેવા ફાયદાકારક ફળોનો સમાવેશ કરવો જોઈએ. તરબૂચમાં જોવા મળતું લાઈકોપીન તમારા વધેલા કોલેસ્ટ્રોલ લેવલને ઘટાડવામાં કારગર સાબિત થઈ શકે છે.

અનાનસ - આ સમસ્યાથી છૂટકારો મેળવવામાં મદદગાર સાબિત થઈ શકે છે. અનાનસમાં જોવા મળતા તમામ તત્વો ફક્ત તમારા કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરવામાં જ નહીં પરંતુ તમારા સમગ્ર સ્વાસ્થ્યને સુધારવામાં પણ અસરકારક સાબિત થઈ શકે છે. અનાનસમાં રહેલું બ્રોમેલેન તત્વ તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.

સાઇટ્રસ ફ્રુટ્સ - જો તમે ઉનાળાની ઋતુમાં તમારા વધતા કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરવા માંગતા હોવ તો તમે તમારા આહારમાં ખાટાં ફળોનો પણ સમાવેશ કરી શકો છો. નારંગી અને દ્રાક્ષ જેવા ખાટાં ફળો તમારા કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને ઘણી હદ સુધી ઘટાડી શકે છે.

(Disclaimer- આ લેખમાં દર્શાવેલા સૂચનો માત્ર સામાન્ય માહિતીના હેતુ માટે છે, તેને વ્યાવસાયિક તબીબી સલાહ તરીકે ન લેવા જોઈએ. કોઈ પણ રોગ માટે ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જરૂરી છે. GUJARATPOST NEWS આ માહિતીને લગતી કોઇ પણ જવાબદારી સ્વીકારતું નથી)

https://www.gujaratpost.in/news/aravalli-lovers-punishment-gujaratpost-news-gujarati-samachar