Mon,06 December 2021,8:35 am
Print
header

શિયાળામાં મેથીનું શાક જરૂર ખાઓ, ડાયાબિટીસને કંટ્રોલ કરવા સિવાય પણ થશે અનેક ફાયદા

શિયાળો આવતાની સાથે જ તમને બજારમાં ઘણી બધી શાકભાજી દેખાવા લાગશે.આ શાકભાજીમાંથી એક છે લીલી મેથી. મેથીનું શાક ઠંડીની મોસમમાં જ આવે છે.લોકો તેને માત્ર ભોજનમાં શાક તરીકે જ ખાતા નથી, પણ તેને સ્ટફ્ડ પરાઠા તરીકે પણ ખાય છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે મેથીનું શાક માત્ર સ્વાદમાં જ નહીં પરંતુ સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ઉત્તમ છે. તે કેલ્શિયમ, સેલેનિયમ, મેંગેનીઝ, મેગ્નેશિયમ, વિટામિન એ અને વિટામિન સીથી ભરપૂર છે.

જાણો મેથીની શાક ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને શું ફાયદા થાય છે.

પાચન માટે સારું

ઘણા લોકોને પાચનની સમસ્યા હોય છે. જો તમને પણ આ સમસ્યા હોય તો મેથીની ભાજી અથવા શાકભાજી ખાવાથી તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.તેમાં ફાઈબર અને એન્ટી-ઓક્સીડેન્ટ સારી માત્રામાં હોય છે, જે કબજિયાત અથવા પાચન સંબંધિત સમસ્યાઓથી રાહત આપવામાં મદદ કરે છે.

ડાયાબિટીસમાં ફાયદાકારક

મેથીનું સેવન ડાયાબિટીસના દર્દી માટે ફાયદાકારક છે. સુગરના દર્દીઓ મેથીનો જ્યૂસ અથવા તેને શાક તરીકે પણ ખાઈ શકે છે. તેમાં એમિનો એસિડ હોય છે જે બ્લડ શુગર લેવલને નિયંત્રિત કરવા ફાયદાકારક છે.

ત્વચા માટે

મેથીની ભાજી વજન ઘટાડવા માટે પણ ફાયદાકારક છે. મેથીમાં ફાઈબર વધુ હોય છે અને કેલરી ઓછી હોય છે. ફાઈબર વધારે હોવાને કારણે જલ્દી ભૂખ લાગતી નથી અને વજન સરળતાથી કંટ્રોલ કરી શકાય છે.

હાડકાં મજબૂત બને

મેથીનું સેવન કરવાથી હાડકાં મજબૂત બને છે. મેથીમાં પ્રોટીન હોય છે જે હાડકાંના ચયાપચય માટે ખૂબ સારું છે.

વાળ સ્વસ્થ રાખશે

મેથીના પાનનું સેવન વાળ માટે સારું છે. આ માટે માત્ર મેથીના પાનને પીસીને વાળમાં લગાવો.આમ કરવાથી વાળ કાળા, જાડા અને ચમકદાર રહેશે.

(આ માહિતી તબીબી અહેવાલોને આધારે છે. ઉપરોક્ત લેખમાં દર્શાવેલ સંબંધિત રોગ વિશે વધુ વિગતો માટે તમારા ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જરૂરી છે)

https://www.gujaratpost.in/news/aravalli-lovers-punishment-gujaratpost-news-gujarati-samachar